So sánh sản phẩm

Chọn xe đạp điện chạy pin Lithium để giảm nguy cơ cháy nổ

Ngày đăng : 17:40:03 05-09-2016

Cũng như điện thoại hay laptop, khả năng vận hành của xe đạp điện phụ thuộc hoàn toàn vào sức mạnh của nguồn điện được tạo ra từ ắc quy hoặc pin. Trong đó, công nghệ ắc quy đã được ứng dụng từ rất lâu trên thị trường và tồn tại tới ngày nay một phần do chi phí rẻ. Nhưng những bất cập đi liền với công nghệ lỗi thời này khiến khách hàng không khỏi lo ngại.
Chỉ với tuổi thọ 2 năm, độ bền của ắc quy theo đó giảm sút đáng kể gây ra các vấn đề như hao mòn sulfat hóa hay chảy chì axit làm tăng nguy cơ cháy nổ, ô nhiễm môi trường và tốn kém chi phí thay thế.

Như vậy, bình ắc quy còn phải “oằn mình” chịu rất nhiều lỗi kĩ thuật cũng như tác động trong quá trình sử dụng, chưa kể quãng đường đi được rất ngắn. Xuất phát từ thực tế trên, công nghệ pin Lithium ra đời tạo một bước đột phá mới cho loại hình “phương tiện xanh”. Ở Việt Nam, hãng xe đạp điện HKbike được biết đến trong việc mang công nghệ mới này tới gần hơn với người sử dụng.

 

Trọng lượng của pin Lithium chỉ 6kg nhẹ hơn rất nhiều so với ắc quy với cân nặng 18 – 20kg. Lợi thế này không chỉ tăng tính linh động giúp người dùng có thể tháo lắp pin ra sạc ở bất cứ đâu mà còn đóng góp lớn vào thiết kế xe nói chung. Có thể dễ dàng nhận thấy nét thanh thoát, hiện đại trong các xe đạp điện chạy pin Lithium bởi phần pin đã nhẹ nhàng và có thiết kế tối giản đi khá nhiều.

Tags:
Tin tức nổi bật
  • Tìm Ắc Quy Theo Xe Ôtô

    Sau đây là hướng dẫn của Nhà Phân Phối Ắc Quy Bình Lành  khi Quý khách chưa biết loại Ắc Quynào phù hợp vời loại Xe của mình đang sử dụng. Quý khách hãy kiểm tra theo thông số hướng dẫn sau:                             
  • NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ BẢO DƯỠNG ẮC QUY Ô TÔ

    Nó có vai trò tối quan trọng như vậy nhưng đôi khi lại bị chúng ta lơ là, mất cảnh giác, dẫn đến ắc quy thường  bị các lỗi như nóng và thoát khí nhiều, các cực bị mòn, dung lượng thấp. 
Fanpage
Đối tác
0943.043.513